Monday, November 18, 2013



BẢN TUYÊN BỐ

CỦA HỘI NHÂN SĨ DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI


Lịch sử Việt Nam kể từ thời lập quốc cho đến ngày nay luôn phải đương đầu với kẻ thù truyền kiếp của dân tộc:“Tầu Hán xưa và đế quốc Trung Cộng ngày nay”. Lịch sử cũng chứng minh rằng, dân tộc Việt Nam với truyền thống hào hùng bất khuất đã từng đánh bại đạo quân Nguyên Mông bách chiến bách thắng, đánh tan tành 29 vạn quân Thanh xâm lược với những danh tướng lẫy lừng, những anh hùng dân tộc như Lý Thường Kiệt, Lê Đại Hành, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi và Quang Trung Nguyễn Huệ. Thế nhưng, đế quốc mới Trung Cộng vẫn chưa học được bài học máu và nước mắt, vẫn chủ trương xâm lược Việt Nam, chiếm cứ biển Đông để thực hiện giấc mộng bá chủ của Trung Quốc.


Nhà nước Việt Nam dân Chủ Cộng Hòa và Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam được thành lập do sự cướp đoạt chính quyền, không do nhân dân bầu lên trong một cuộc bầu cử dân chủ tự do, là những chế độ độc tài toàn trị với những tên Việt gian bán nước cầu vinh “Dâng đất nhường biển” cho Trung Cộng.


Trước hành động ngang ngược của đế quốc mới Trung Cộng và thái độ ươn hèn nhục nhã của tập đoàn Việt gian Cộng sản bất nhân, hại dân bán nước. Bất chấp sự ngăn chặn của công an, hàng ngàn thanh niên sinh viên, trí thức và văn nghệ sĩ đồng loạt xuống đường để thể hiện quyết tâm bảo vệ đất nước ngày 5 tháng 6 vừa qua.


Dân tộc Việt Nam đang đối mặt với “Thù Trong giặc ngoài”. Đất nước Việt Nam đang đứng bên bờ vực thẳm của nguy cơ mất nước cận kề… Trong giờ phút trọng đại của lịch sử, Chúng tôi, các bô lão, nhân sĩ trí thức và các hội đoàn Việt Nam yêu nước, thể hiện ý chí và nguyện vọng của toàn thể đồng bào Việt Nam Hải ngoại đặt quyền lợi  dân tộc lên trên hết long trọng tuyên bố:


1. Hội Nhân sĩ Diên Hồng Thời đại khẳng định chủ quyền lịch sử của Việt nam đối với Hoàng sa Trường Sa từ thời lập quốc cho đến ngày nay. Tất cả mọi văn kiện ký kết giữa nhà nước Cộng sản Việt Nam không do dân bầu lên với Trung Cộng hoàn toàn vô giá trị. Toàn dân Việt Nam sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ giang sơn gấm vóc của vua Hùng dựng nước và anh hùng liệt nữ bao đời giữ nước Việt Nam.


2. Chúng tôi khẩn thiết kêu gọi công luận quốc tế hãy lên tiếng can thiệp để bảo vệ công lý và sự thật lịch sử. Các nước Đông Nam Á phải thành lập liên minh phòng thủ Đông Nam Á (SEATO) để chống lại Trung Cộng xâm lược. Các nước đã tham gia ký kết các hiệp ước quốc tế về Việt nam cùng tổ chức ngay một Hội nghị Quốc tế các quốc gia liên quan đến Việt Nam và biển Đông Nam Á để bảo vệ công lý, sự thật lịch sử về chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.


3. Hồ Chí Minh và đảng CSVN đã rước voi Liên Sô về dày mả Tổ Hùng Vương, cõng rắn độc Tầu Cộng về cắn gà nhà dân tộc, đưa dân tộc vào cuộc chiến tranh phi nghĩa khiến hàng triệu đồng bào Việt Nam vô tội đã phải hy sinh oan uổng và một đất nước Việt Nam nghèo nàn chậm tiến nhất thế giới. Ngày nay, tập đoàn lãnh đạo CSVN đã chứng tỏ là một tập đoàn tham nhũng, bóc lột vơ vét tài  sản của nhân dân để  trở  thành những tên tư  bản đỏ, cường quyền đỏ  cưỡi  đầu cưỡi  cổ  dân lành. Tập đoàn Việt gian hại dân bán nước “Ác với dân hèn với giặc” này là “Tội đồ của Dân tộc” sẽ phải chịu trách nhiệm trước lịch sử, trước sự phán xét của toàn thể nhân dân Việt Nam trong ngày N giờ G của lịch sử.


4. Cuộc xuống đường của hàng ngàn thanh niên sinh viên, trí thức tại Hà Nội và Sài Gòn ngày 5 tháng 6 vừa qua đã thể hiện quyết tâm của toàn dân Việt, biểu dương sức mạnh của toàn dân đối với thù trong, giặc ngoài mở đầu cho cuộc Tổng xuống đường của toàn dân trên cả nước trong nay mai để chuyển đổi lịch sử. Hội Nhân sĩ Diên Hồng Thời đại tha thiết kêu gọi đồng bào trong nước không phân biệt tôn giáo, địa phương, đoàn thể, chính kiến hãy nắm chặt tay nhau xuống đường đòi hỏi tự do, cơm áo và quyền làm chủ đất nước. Các tướng lãnh và quân nhân Việt Nam yêu nước, các đảng viên CS phản tỉnh hãy đứng về phía nhân dân để cứu dân cứu nước.


Để thể hiện lòng yêu nước, Hội Nhân sĩ Diên Hồng Thời đại tha thiết kêu gọi toàn thể đồng bào Việt Nam trong nước và hải ngoại nhất loạt không mua thực phẩm độc hại của Trung Quốc, không dùng hàng hóa sản phẩm “Dỏm” của Trung Quốc. Đây là biện pháp hiệu qủa nhất để làm suy yếu nên kinh tế đang lên của Trung Quốc khiến đế quốc Trung Cộng không còn khả năng để xâm lược Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Hơn ba triệu đồng bào Việt Nam Hải ngoại sẽ làm hết sức mình từ tinh thần đến vật chất để yểm trợ công cuộc đấu tranh của toàn dân trong nước.


Thủ đô Tinh thần của đồng bào Việt Nam Tỵ nạn Cộng sản ngày 11-6-2011


UB VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI


Bô Lão Võ Toàn 102 tuổi.

Giáo sư Nguyễn Thanh Liêm.

Nhà Biên Khảo Lịch sử Phạm Trần Anh.












 Nhà Biên Khảo Phạm Trần Anh  
"CÁCH MẠNG TRỐNG ĐỒNG, HÀO KHÍ DIÊN HỒNG VN"

1. TẠI SAO NGƯỜI VIỆT NAM CHÚNG TA PHẢI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI?


Đất nước Việt Nam chúng ta đang đứng trước một khúc quanh lịch sử quyết định sự tồn vong của cả dân tộc. Tập đoàn Việt gian CS “Hèn với giặc, Ác với dân” bất nhân hại dân bán nước đang từng bước đưa đất nước trở thành một bang tự trị của Trung Quốc, đế quốc mới của thời đại. Toàn thể nhân dân nhất là giới nhân sĩ trí thức, văn nghệ sĩ đặc biệt là giới trẻ với một “Huyết Lệ Ca’ Việt Nam Tôi đâu của Việt Khang đến một “Huyết Lệ Thư” viết bằng máu của tuổi trẻ VN đã là một “LỜI HỊCH CỨU QUỐC: “Tàu Khựa rút khỏi biển Đông, Đảng Cộng sản Bán nước, Đảng Cộng Sản chết đi, Chúng ta là một “We are One” của anh thư thời đại Nguyễn Phương Uyên. Tuổi trẻ VN với một nhạc sĩ yêu nước Việt Khang, một anh thư thời đại Nguyễn Phương Uyên, một Nguyễn Đắc Kiên, một Đinh Nguyên Kha đã dứt khoát nói “KHÔNG” với đảng CS đã khiến những tên Thái Thú Xác Việt hồn Tàu phù phải lâm vào thế thụ động, không còn dám lộng hành tác oai tác quái vì hồi chuông báo tử của đảng CS Việt gian đã gióng lên. Sự sụp đổ tất yêu của tập đoàn Việt gian chắc chắn phải xảy ra nay mai. Chính vì vậy, hơn bao giờ hết tất cả đồng bào Việt Nam yêu nước ở quốc nội và quốc ngoại phải đứng lên đáp lời sông núi, thống nhất hành động để tạo thành một sức mạnh tổng lực, sức mạnh của toàn dân tộc chuyển đổi lịch sử. Để thực hiện điều này, một Hội Nghị Diên Hồng của thời đại thể hiện ý chí, nguyện vọng của toàn dân quyết tâm “Diệt Thù Trong Chống Giặc Ngoài” phải được thành lập để đáp ứng yêu cầu cấp thiết của lịch sử.


Thưa quý vị,


Hội nghị Diên Hồng năm xưa do vua Trần Nhân Tông triệu tập các bô lão trên toàn quốc để bàn việc “Hòa hay Chiến?”. Đây là hình hức dân chủ trưng cầu dân ý qua các bô lão đại diện nhân dân trên toàn quốc. Các bô lão đã đồng thanh hô “Quyết chiến, quyết chiến” thể hiện ý nguyện của toàn dân chống quân Mông Cổ xâm lược đã tạo nên kỳ tích có một không hai trong lịch sử nhân loại: Ba lần chiến thắng quân Nguyên Mông, đạo quân hung hãn bách chiến bách thắng mà không một dân tộc nào cản được vó ngựa xâm lược của đế quốc Mông Cổ trải dài từ Á sang Âu.


Trong lịch sử Việt chưa hề có một triều đại nào cam tâm bán nước, thế mà tập đoàn Việt gian CS bất nhân hại dân bán nước vì quyền lợi của chúng đã cam tâm làm những tên Thái thú xác Việt hồn Tàu. Đây là thời kỳ nhục nhã và nguy hiểm nhất trong lịch sử Việt. Chính vì vậy, toàn dân Việt Nam chúng ta không phân biệt già trẻ, nam nữ phải nắm chặt tay nhau đứng lên đáp lời sông núi, cùng nhau đứng lên vận động thành lập một Hội nghị Diên Hồng mới của thời đại để cứu quốc và kiến quốc. 


Kính thưa quý vị,


Tình hình Việt Nam đang chuyển sang một khúc quanh lịch sử. Vận Nước xán lạn huy hoàng đang tới dần. Từ kiến nghị của 72 nhân sĩ Trí thức trong nước đòi hỏi xóa bỏ cái gọi là chủ nghĩa xã hội ảo tưởng bất nhân hại dân bán nước, xó bỏ hiến pháp, xóa bỏ cái gọi là nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam đến “HUYẾT LỆ CA VIỆT NAM TÔI ĐÂU?” của nhạc sĩ trẻ Việt Khang, TUYÊN NGÔN CỦA TUỔI TRẺ VIỆT NAM YÊU NƯỚC, MỘT HUYẾT LỆ THƯ viết bằng máu của Anh Thư Thời Đại Nguyễn Phương Uyên “TÀU KHỰA CÚT KHỎI BIỂN ĐÔNG- ĐẢNG CSVN BÁN NƯỚC- ĐẢNG CSVN CHẾT ĐI…” đã trở thành một Lời HỊCH CỨU QUỐC kêu gọi toàn dân đứng lên đáp lời sông núi, chuyển đổi lịch sử trong nay mai. Chính vì vậy, một Hội nghị Diên Hồng Thời Đại bao gồm mọi thành phần dân tộc không phân biệt nam nữ, tuổi tác… thể hiện nguyện vọng và ý chí của toàn thể đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước sẽ tạo thành sức mạnh tổng lực của cả dân tộc chiến thắng “Kẻ Thù Trong” tập đoàn Việt gian CS bất nhân hại dân bán nước và “giặc Ngoài”, Đế quốc mới Trung Cộng xâm lược.


2. Chúng ta cùng nhau thành lập NGHỊ HỘI DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI từ 3-5 thành viên tại mỗi địa phương, tỉnh thành trong nước, tại các tiểu bang và tại mỗi nước. Tất cả đồng bào Việt Nam yêu nước chúng ta tìm đến với nhau, cùng nhau bàn bạc thảo luận để thành lập Nghị Hội Diên Hồng Thời Đại tại địa phương rồi cử ra người đại diện liên lạc với Ban Vận Động thành lập Hội nghị Diên Hồng Thời Đại dienhongthoidai@gmail.com (Ô Phạm Trần Anh 714/332-9243).


3. Sau khi thành lập Nghị Hội Diên Hồng Thời Đại tại trong nước và hải ngoại, chúng ta sẽ tổ chức một Hội Nghị Diên Hồng Thời Đại Toàn Thế Giới để đáp ứng yêu cầu cấp thiết của lịch sử: Hoàn thành cuộc cách mạng Dân tộc Cứu Quốc để Kiến Quốc và Hưng Quốc.


Trân Trọng kính chào Quý liệt vị
TM Ủy Ban Vận Động Hội Nghị Diên Hồng Thời Đại

Phạm Trần Anh


 LỜI TUYÊN THỆ


Trước bàn thờ Tổ Quốc, biểu trưng của Hồn thiêng sông núi dòng giống Rồng Tiên, Anh linh của Quốc Tổ Hùng Vương lập quốc, anh hùng Liệt nữ bao đời hy sinh để bảo quốc an dân, Chúng tôi toàn thể    lão, nhân sĩ , trí  thức, đại diện các hội đoàn Đoàn thể tề tựu nơi đây nguyện:


1. Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc Việt Nam.


2. Đặt quyền lợi dân tộc lên trên quyền lợi riêng tư, đoàn thể, tôn giáo, địa phương để đoàn kết thống nhất sức mạnh của toàn dân tộc.    
   
              
3. Gìn giữ bản sắc văn hoá truyền thống Nhân bản tâm linh của dân tộc Việt: Phục hồi nguyên khí Quốc gia, Phục hưng văn hoá, kết hợp truyền thống với hiện đại, Chấn hưng Dân trí, Phuc hoạt xã hội, Phục Hồi Đạo đức truyền thống của dân tộc…


4. Nguyện quyết tâm cùng với toàn dân trong nước  đấu tranh giải thể chế độ CS bạo tàn. Diệt giặc nội thù Việt gian CS để vận động sức mạnh tổng lực của toàn dân chống giặc ngoại xâm Trung Cộng.


5. Nguyện toàn tâm toàn ý, hy sinh tất cả để hoàn thành sứ mạng cao cả của lịch sử: cứu dân cứu nước






https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHGkpUpgGM6MER4vFR17cz3fF9WMbgJ0QxoUOcaywpL0XXGGs2l0-Zyy_edmBPAo86wSsmqn_EbDudGa8SSnyronX5AhyYAclByMsYmSDJR7qrm-uUzt_WukX5W44IcXyT6dVafIsECeNb/s320/Tuy%C3%AAn+Th%E1%BB%87.jpg


HỘI ĐỒNG NHÂN SĨ DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI TUYÊN THỆ TRƯỚC BÀN THỜ TỔ QUỐC
HỘI ĐOÀN Ủng Hộ Đồng Ký Tên
Mặt Trận Dân Tộc Cứu Quốc Việt Nam.
Hội Cao Niên Việt Nam Sanjose.
Lê Văn Duyệt Foundation.
Hội Cao Niên Montréal Canada.
Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
Ủy Ban Đặc Nhiệm chống Tuyên vận Cộng Sản.
Hội Nghiên cứu Lịch sử.
Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam.
Liên Minh Dân Tộc Việt Nam.
Ủy Ban Hoà Đồng Dân Tộc và Tôn Giáo.
Phong Trào Phụ Nữ Hành Động Cứu Nước.
Li ên Minh Quang Phục Việt Nam.
Hội Hải Quân Philadelphia và vùng phụ cận.
Đại Việt Quốc Dân Đảng.
Việt Nam Quốc Dân Đảng Thống Nhất Nam Cali.
Hội Cao niên Á Mỹ.
Câu Lạc Bộ Thi Văn Tao Đàn Hải Ngoại.
Câu Lạc Bộ Dân chủ Tự Do.
Cộng Đồng Người Việt Cleverland Ohio.
Hội Đồng Việt Nam Tự Do.
Diễn Đàn Dân chủ Tự Do.
Chi Hội Ái Hữu Tù nhân Chính Trị và Tôn Giáo Cambodia.
Chi Hội Ái hữu Tù nhân Chính Trị và Tôn Giáo Thái Lan.
Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California.
Nghị Hội Người Việt Toàn Quốc Hoa Kỳ.
Hội Cử Tri Việt Mỹ.
Phật Tử An Lạc. Phụng sự.
Hội Văn Hóa Phụ Nữ Philadelphia và vùng Phụ cận HK.
Hội Phụ Nữ Nhân Ái Thiện Nguyện Nam Cali HK.
Hội Giáo Chức Việt Mỹ Tây Nam Hoa Kỳ.
Cỏ Thơm Magazine.
Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam.
 Ủy Ban Phát Huy & Bảo vệ Chính nghĩa Quốc Gia.
   DANH SÁCH BÔ LÃO, NHÂN SĨ TRÍ THỨC
    Bô Lão Nguyễn văn Bách, Nam cali 100 tuổi.
    LM Nguyên Thanh, Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam.
    Khoa học gia, GSTS Nguyễn Xuân Vinh.
    Bô Lão Vũ Ngọc Truy, Cựu Luật sư 96 tuổi.
    Nhân sĩ Đinh Thị Việt Liên 95 tuổi Bắc Cali.
    Nhà văn Lão thành Doãn Quốc Sỹ, 88 tuổi Texas.
    GS Nguyễn Tư Mô, Cố vấn Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
     Cụ Bà Âu Tiên Nguyễn thị Đức.
    Giáo sư Phạm Cao Dương.
    Cụ Bà Nguyễn thị Chương
    Học giả Huỳnh văn Lang, 90 tuổi Nam California.
    Luật sư Đoàn Thanh Liêm, Nam California.
    Giáo sư Nguyễn Chính Kết USA.
    Nhân sĩ Phạm văn Tường 85 tuổi, Bắc California.
    Nhân sĩ Lê Châu Lộc, Cựu Thương Nghị sĩ Việt Nam Cộng Hòa.
    Nhân sĩ Nguyễn Hy Vọng 80 tuổi, Nam Cali.
    Nhân sĩ Võ Đại Tôn (Liên Minh Quang Phục Việt Nam).
    Nhân sĩ Phan Kỳ Nhơn, Ủy Ban Đặc nhiệm chống Tuyên vận Cộng Sản.
    Nhà Báo Trần Phong Vũ.
    Nhà Thơ Nguyễn Chí Thiện..
    Giáo sư Vũ Thiệu Phúc, Cố vấn Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
    Nhân sĩ Chu Chi Nam, Hội Nghiên cứu Lịch sử Pháp Quốc.
    Nhân sĩ Trần Như Huỳnh, Bắc Cali.
    Nhân sĩ Trần Thanh Phong, CT Hội Đồng Kiểm soát Hội Đền Hùng hải Ngoại
    Nhân sĩ Nguyễn văn Cừ, Cộng Đồng Việt Nam Los Angeles.
    Phan Như Hữu, Hội Đồng Việt Nam Tự Do Nam Cali.
    Nhân sĩ Phạm Ngọc Khôi, Phó HT Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
    Nhân sĩ Trần Ngọc Tôn, Cựu Đốc sự Hành Chánh.
    Bác sĩ Nghiêm Phú, Nam Cali.
    DS Bùi Như Hải. Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
    DS Nguyễn Đình Thức, Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
    Nhân sĩ Trần văn Thắng, Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
    Nhân sĩ Pham Ngọc Điệp 81 tuổi Úc Châu.
    Tiến sĩ  Phan văn Song, Đại Việt Quốc Dân Đảng.
    Nhân sĩ Phan Đa Văn, Nam Cali HK.
    Nhân sĩ Dương Ngọc Sum Nam Cali.
    Nhân sĩ Nguyễn Duy Nghiêu Nam Cali.
    Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Phong Trào Phụ Nữ Hành Động Cứu Nước.
    Cư sĩ Minh Pháp.
    Nhân sĩ Nguyễn Hữu Đĩnh.
    Nhân sĩ Nguyễn Tạ Quang, Hội Hải Quân Trần Quang Khải Philadelphia.
    Nhân sĩ Đoàn Thế Cường, Ủy Ban Bảo Toàn Đất Tổ.
    Nhân sĩ Vũ Lang, Câu Lạc Bộ Thi Văn Tao Đàn Hải Ngoại.
    Nhân sĩ Phùng Ngọc Ẩn San Diego.
    Giáo sư Nhạc sĩ Lê Quốc Tấn, SanJose.
    Nhân sĩ Hoàng Ngọc An Nam Cali.
    Nhân sĩ Hoàng Vy Nam cali.
    Nhân sĩ  Lê Văn Lan Texas.
    Nguyễn Hữu Lễ, Cộng Đồng Việt Nam Ohio.
    Nguyễn Phùng Phong, CT Hội Ái Hữu Tù nhân CT và Tôn Giáo VN Cambodia.
    Lê Thái Lan, CT Hội Ái Hữu Tù nhân Chính Trị và Tôn Giáo VN Thái Lan.
    LS Nguyễn Xuân Nghĩa, HT Hội Đền Hùng Hải Ngoại.
    Giáo sư Trần Đức Thanh Phong, Nhân sĩ Tây Nam Hoa Kỳ.
    Thi họa sĩ Vũ Hối, nhân sĩ  Đông Bắc Hoa Kỳ.
    Mhân sĩ Trần Vệ, CT TT Cựu Chiến sĩ Tây Nam Hoa Kỳ..
    Nhà văn Nguyễn Hữu Của, TT Văn Bút Tây Nam Hoa Kỳ.
    Giáo sư Nguyễn Ngọc Bích, nhân sĩ Đông Bắc Hoa Kỳ.
    Nhân sĩ Đào Xuân Đàm 93 tuổi, nhân sĩ Tây Nam HK.
    Tiến sĩ Hà Thế Ruyệt, nhân sĩ Nam Cali.
    GS Nguyễn Thành Long PGHH.
    GS Nguyễn Thanh Giàu PGHH.
    Hiền Tài Phạm Văn Khảm Cao Đài.
    BS Phạm Nguyên Lương, Nhân sĩ Nam Cali.
    Cụ Nguyễn văn Sĩ, Nhân sĩ Nam Cali.
    Ông Vũ Hoàng Hải, VNQDĐTN  Nam Cali.
    Nhân sĩ Hoàng văn Phong, Đoàn An Lạc Phụng sự Nam Cali.
    Nhân sĩ Nguyễn Phổ Nam Cali.
    Nhân sĩ Trần Việt Nhân Úc Châu.
    Nhân sĩ Hoa Thế Nhân, Hội Cử Tri Việt Mỹ Nam Cali.
    Nhân sĩ Trần Thị Hồng Khương, Hội Văn Hóa Phụ Nữ Philadelphia và vùng Phụ cận HK.
    Nhân sĩ Lê Thị Hồng Lan, Hội Phụ Nữ Nhân Ái Thiện Nguyện Nam Cali HK.
    Nhân sĩ Lê Quý An, Hội Giáo Chức Việt Nam Nam Cali.
    Nhân sĩ Nguyễn thị Ngọc Dung, nhà văn Cỏ Thơm Magazine HK.
    Học giả Vũ Hữu San.
    Bà Đỗ Thị Thuấn, Điện báo Ánh Dương.
    Nhà văn Chu Vũ Ánh Fháp Quốc.
    Nhá Báo Thanh Phong.
    Họa sĩ Hoàng Vinh, nhân sĩ Nam Cali.
    Nhân sĩ Trần Ngọc Thiệu, QGHC Nam Cali.
    Nhà văn Đỗ Tiến Đức, Chủ bút Báo Thời luận.
    TS Mai Thanh Truyết, Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam.
    Nhân sĩ Lê Ngọc Diệp, Ủy Ban Phát Huy & Bảo vệ Chính nghĩa Quốc Gia.
    Nhà Thơ Thái Anh Duy, TT Văn Bút Nam Cali.
    Nhân sĩ Vũ văn Tùng (CT TT Văn Bút Tây Nam Hoa Kỳ).
    Nhân sĩ Lưu Phát.
    Nhà Báo Nguyễn Duy.  Nhân sĩ Lê Nguyễn Thiện Truyền.


DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI

DIÊN HỒNG HỘI NGHỊ NỨC LÒNG DÂN
TỔ QUỐC LÂM NGUY PHẢI GÓP PHẦN
KẾT HỢP QUÂN DÂN THÀNH MỘT KHỐI
BÀN MƯU ĐÁNH GỤC BỌN GIAN THẦN  
ĐẬP TAN BÈ LŨ TAY SAI ĐỊCH
ĐỐT HẾT HÌNH HỒ HẠI QUỐC DÂN
CẢ NƯỚC TOÀN DÂN CÙNG ĐÁNH GIẶC
TIÊN RỒNG LẠC VIỆT XỨNG UY DANH... 
DÂN VIỆT

No comments:

Post a Comment