Thursday, November 17, 2016




LIÊN MINH DÂN CHỦ TỰ DO VIỆT NAM

NHẬN ĐỊNH RẰNG:

1.    Đảng Cộng Sản Việt Nam kể từ ngày thành lập 3-2-1930 đã đem chủ thuyết ngoại lai Cộng sản vô thần, phi nhân, phản dân tộc hoàn toàn xa lạ với bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc để nô dịch toàn dân Việt Nam. 

Năm 1932, Nguyễn Tất Thành giả danh Nguyễn Ái Quốc chết thì Đảng Cộng Sản Trung Quốc cho tên Tàu Hán Hồ Quang nhập vai Nguyễn Ái Quốc sống lại dưới bí danh Hồ Chí Minh lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam để từng bước một Hán hóa Việt Nam.[1]

2.    Hồ Chí Minh là một tên Tàu Chệt, đảng viên đảng cộng sản Trung Quốc được Mao Trạch Đông cho đội lốt Nguyễn Ái Quốc để từng bước Hán hóa dân tộc Việt. Chính Hồ Chí Minh đã lợi dụng lòng yêu nước của dân tộc, biến kháng chiến thành thỏa hiệp với thực dân Pháp ký hiệp định Genève chia đôi đất nước ngày 20 tháng 7 năm 1954. 

Ngày 20 tháng 12 năm 1960, CSVN lại thành lập Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam theo chỉ thị của Mao Trạch Đông để xâm chiếm miền Nam mở đường xuống phương Nam cho Trung Cộng. Tập đoàn Việt gian CS đưa ra chiêu bài giải phóng miền Nam, lợi dụng xương máu của người dân yêu nước đê bành trướng chủ nghĩa Cộng Sản nhuộm đò cả dất nước Việt Nam, tiêu hao sinh lực dân tộc Việt. Hàng triệu người Việt Nam vô tội đã hy sinh cho tham vọng bành trướng của chủ nghĩa Cộng sản.

3.    Sau khi xâm chiếm miền Nam, tập đoàn Việt gian Cộng sản đã đưa dân tộc Việt vào thế khốn cùng, hàng triệu đồng bào đã phải bỏ nước ra đi tìm tự do, tước đoạt quyền dân chủ tự do, quyền sống làm người, tước đoạt tài sản, đất đai của hàng triệu dân oan trong một đất nước Việt Nam độc tài toàn trị, nghèo nàn chậm tiến nhất thế giới.

Sau khi Liên Sô sụp đổ, để được sự hậu thuẫn của Trung Quốc duy trì đảng CSVN tiếp tục thống trị nhân dân, ngày 3-9-1990, tập đoàn Việt gian Phạm văn Đồng, Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười phải sang Thành Đô Trung Quốc ký “Mật Ước” bán nước từng phần, đến ngày 3-9-2020 sẽ là một bang tự trị của Đế quốc mới Trung Cộng như Tân Cương, Tây Tạng. 

Sau hơn 41 năm thống trị đất nước, tập đoàn Việt gian Cộng sản đã đem lại hậu quả nặng nề cho dân tộc Việt Nam trên nhiều phương diện. Bộ mặt thật “Hại dân bán nước” của tập đoàn Việt gian CS, những tên Thái Thú thời đại “Xác Việt hồn Tàu” đã phơi bầy khi dâng đất nhường biển cho quan thầy Trung Cộng. Trong lịch sử Việt, tập đoàn Việt gian Cộng sản với những tên “Thái Thú Xác Việt Hồn Tàu” là những tên vong bản, mãi quốc cầu vinh, cam tâm bán nước phản bội công lao của tiền nhân bao đời dựng nước và giữ nước. 

Việt Nam đang đứng bên bờ vực thẳm của suy vong, nguy cơ mất nước cận kề. Đây là thời kỳ đau thương ô nhục nhất trong lịch sử dân tộc Việt. Thật bất hạnh cho cả một dân tộc khi một tập đoàn Việt gian bất nhân, hại dân bán nước, bọn Thái thú thời đại“Xác Việt hồn Tàu” đã cam tâm bán nước để duy trì địa vị thống trị tha hồ bóc lột vơ vét tài sản của nhân dân. Chưa bao giờ hiểm họa mất nước lại đè nặng lên con tim khối óc của những người Việt Nam yêu nước như bây giờ.

Trước thảm trạng dở sống dở chết của 90 triệu đồng bào Việt Nam. Trước nguy cơ mất nước vào tay Trung Cộng, đế quốc mới của thời đại. 

Đáp ứng yêu cầu bức thiết của lịch sử, Chúng tôi những người Việt Nam yêu nước, chuộng dân chủ tự do, công bình và tiến bộ xã hội ở trong nước và Hải ngoại, Long trọng tuyên bố trước Quốc dân Việt Nam và trước toàn thế giới:

I. LIÊN MINH DÂN CHỦ TỰ DO VIỆT NAM quy tụ tất cả mọi người Việt Nam không phân biệt sắc tộc, tôn giáo, chính kiến trong và ngoài nước cùng đấu tranh cho nền Độc lập thực sự của dân tộc, đấu tranh cho quyền dân chủ tự do thực sự, đấu tranh xây dựng một quốc gia Việt Nam phú cường, Nhân dân Việt Nam sung túc An lạc, Tổ quốc Việt Nam trường tồn, Dân tộc Việt Nam Bất diệt.

II. LIÊN MINH DÂN CHỦ TỰ DO VIỆT NAM lấy truyền thống Nhân đạo Việt Nam, đạo làm người Việt Nam làm tư tưởng chủ đạo. Khởi đi từ sự tôn trọng phẩm gía con người, cùng đích là phục vụ con người. Tất cả cho con người nói chung để nhân loại cùng chung sống và người Việt Nam nói riêng được sống trong hòa bình an lạc.

III. LIÊN MINH DÂN CHỦ TỰ DO VIỆT NAM đặt quyền lợi Dân tộc lên trên hết để thực hiện 3 nhiệm vụ cấp bách của lịch sử: 

1. CỨU QUỐC:

-  Giải cứu đồng bào Việt Nam khỏi sự thống trị bạo tàn của chế độ Cộng sản Việt Nam.

- Giải cứu đất nước khỏi sự xâm lăng bành trướng của đế quốc đỏ Tầu Cộng.

2. KIẾN QUỐC: 

- Xây dựng một nền Đệ Tam Cộng Hòa: Dân chủ Tự Do thực sự, một xã hội Công Bằng và bình đẳng, bảo đảm sự thăng tiến đồng đều cho mọi công dân. 

-  Bảo lưu truyền thống tốt đẹp của đạo lý làm người Việt Nam, Phục hoạt Văn hóa truyền thống Việt: Dân tộc, Nhân bản và Thời đại.

- Vận dụng trí tuệ Việt Nam, nhân lực và tài lực của đồng bào Việt Nam tại Hải ngoại cùng với đồng bào trong nước xây dựng kiến thiết quốc gia sau đại nan Cộng sản trên quê hương Việt Nam.

3. HƯNG QUỐC: Để kiến quốc và hưng quốc, Liên Minh Dân Chủ Tự Do cho Việt Nam chủ trương:

1. Cách mạng hoá, Hiện đại hoá Việt Nam.

2. Phục Hưng Dân tộc Đại Việt Nam.

Việt Nam ngày 20 tháng 8 năm 2016.

TM LIÊN MINH DÂN CHỦ TỰ DO VIỆT NAM

HUỲNH HƯNG QUỐC-PHẠM TRẦN ANH.




[1] Tư liệu của Đảng Cộng sản Trung Quốc viết năm 1934 trong cuộc gặp Chu Ân Lai, Hồ Chí Minh tuyên bố rằng “Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một: Một dân tộc, một nền văn hóa, một phong tục và một Tổ Quốc”.

No comments:

Post a Comment