Friday, June 3, 2016


Lời kêu gọi xuống đường tuần hành nhân ngày Quốc Tế Môi Trường 5/6/2016

"Các bạn trẻ VN! Chính các bạn mới là chủ đất nước nầy, các bạn hãy thay đổi và hãy biết nắm bắt cơ hội cho chính mình để xây dựng và phát triển đất nước của mình chứ không phải bất kỳ ai khác; tôi mong các bạn hãy mạnh dạn và hãy tự tin vào bản thân của mỗi chúng ta !"
(Tổng Thống Barack Obama)

XUỐNG ĐƯỜNG VÌ MÔI TRƯỜNG VÀ QUYỀN ĐƯỢC BIẾT

Đã 2 tháng nay, những bà mẹ không dám cho con mình ăn cá biển.

Đã 2 tháng nay, ngư dân miền Trung ngắc ngoải vì không thể bán hải sản.

Đã 2 tháng nay, trẻ em không dám chơi đùa trên những bãi biển trong xanh.

Và đã 2 tháng nay, chính quyền không có câu trả lời minh bạch cho câu hỏi: Vì sao cá chết?

Vì lẽ đó, chúng tôi kêu gọi một cuộc tuần hành rộng khắp cả nước nhân ngày Quốc tế Môi trường – ngày 5/6/2016.

Thời gian: 9 giờ sáng đến 10 giờ 30 phút trưa cùng ngày

HÀ NỘI:
A) Đài phun nước Bờ Hồ;
B) Nhà Hát Lớn (dự phòng nếu điểm A ko tập kết đc)

SÀI GÒN: Công viên 30/4

ĐÀ NẴNG: Công viên 29-3

HẢI PHÒNG: Nhà hát lớn thành phố Hải Phòng

Tại các tỉnh, thành khác: Ở bất cứ đâu với bất cứ ai có thể xuống đường với trang phục hay biểu ngữ về môi trường!
Lưu ý: Có thể tổ chức những cuộc biểu tình nhỏ bất ngờ ở bất cứ địa điểm và thời gian nào có thể.
Nguồn: Vì Môi Trường Việt Nam
(Tổng Thống Barack Obama)


Nguồn: Vì Môi Trường Việt Nam

Nhắn với các Bạn Trẻ VN,


Tương lai của VN tuỳ thuộc vào thế hệ lảnh đạo trẻ có tài năng, tâm hồn và trái tim biết thương yêu phục vụ tha nhân như các bạn thấy ở vợ chồng TT Mỹ Barack Obama. Hãy nhìn quang cảnh Đại Hội cử tri của Đảng Dân Chủ đang vận động cho ứng viên của mình ra tranh cử để thấy nó khác xa "cái dân chủ tập trung" của Đảng mình quá xá. 41 năm rồi với cái cách "Đảng cử dân bầu" VN chỉ chọn ra được những"người đầy tớ " bất tài, bất trung, bất xứng như các bạn thấy...
Hãy đứng dậy đòi hỏi quyền tự do "lên tiếng nói và quyền
được biết" củ̉a người "chủ nhân thực sự" của đất nước...

No comments:

Post a Comment