Monday, June 27, 2016

Kính thưa quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý vị lãnh đạo các cộng đồng, các Hội đoàn Đoàn thể

Kính Thưa quý chiến hữu, quý Đồng hương và quý cơ quan Truyền thông báo chí…
Thưa quý vị,
Lời nói đầu tiên của chúng tôi là xin chân thành cám ơn toàn thể quý vị đã bớt chút thì giờ quý báu đến đây tham dự buổi Hội luận về hiện tình đất nước “Tổ Quốc Lâm Nguy-Sơn Hà Nguy Biến, Chúng ta Phải Làm gì?”. Sự hiện diện của quý vị ngày hôm nay đã chứng tỏ nỗi ưu tư, niềm thao thức đối quê hương điêu linh thống khổ trước “Đại Họa Của Dân Tộc Việt Nam” mà người nhạc sĩ trẻ tuổi yêu nước Việt Khang đã thổn thức gào lên trong bài Huyết Lệ Ca “Việt Nam Tôi Đâu? Việt Nam Còn hay Đã mất???”.
Thưa quý vị, thật bất hạnh cho cả một dân tộc là trong lịch sử Việt chưa bao giờ có một triều đại nào cam tâm Hại dân Bán nước như như những tên Thái Thú xác Việt hồn Tàu trong bộ chính trị của tập đoàn Việt gian CS. Đất nước Việt Nam đang đứng trước một đại họa mất nước do tập đoàn Việt gian CS khởi đi từ tên Tàu Chệt Hồ Chí Minh, Hán hóa dân tộc chúng ta để ngày hôm nay, chúng ta đang đứng trước một thực tế phũ phàng là Việt Nam của chúng ta không còn nữa mà đã và đang mất dần vào tay đế quốc mới Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam.
Thưa quý vị, hầu như tất cả chúng ta đều biết rằng Việt gian CS bán nước nhưng ít ai trong chúng ta biết CS bán nước từ lúc nào? Chính vì vậy, chúng ta cùng nhìn lại lich sử để biết CS đã bán nước ngay trong lịch sử. Những tên Việt gian bán nước này từ tên Nguyễn Tất Thành lấy bí danh Nguyễn Ái Quốc đã “Rước voi Mác Lê về dày mả Tổ Hùng Vương” đến Trường Chinh, Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười, Nguyễn Phú Trọng lại “Cõng rắn độc Trung Cộng về cắn gà nhà Việt Nam”. 

Nhìn lại lịch sử, mầm mống đại họa cho dân tộc Việt bắt đầu từ khi Nguyễn Tất Thành gia nhập quốc tế Cộng sản, du nhập chủ nghĩa ngoại lai phi nhân, phản dân tộc vào Việt Nam. Năm 1932, Nguyễn Tất Thành giả danh Nguyễn Ái Quốc chết thì Mao Trạch Đông cho Nguyễn Ái Quốc sống lại dưới bí danh Hồ Chí Minh lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam để từng bước một Hán hóa Việt Nam. Ngay từ năm 1934 Hồ Chí Minh đã khẳng định quyết tâm bán nước với Chu Ân Lai, Thủ tướng Trung Quốc rằng “Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một: Một dân tộc, một nền văn hóa, một phong tục và một Tổ Quốc”.

Sau khi ký công hàm dâng biển năm 1958, Hồ Chí Minh đã chỉ thị cho Phạm Văn Đồng và viện Sử học sửa đổi lịch sử để nhường toàn bộ đất đai thuộc lãnh thổ Văn Lang cho Trung Quốc và phủ nhận truyền thuyết Rồng Tiên và phủ nhận luôn những nền văn minh rực rỡ của Việt tộc. Đây là hành động bán nước đầu tiên của Hồ Chí Minh và đảng Cộng sản Việt gian trong lịch sử. Gần đây, tập đoàn Việt gian Cộng sản còn hủy bỏ thi môn Lịch sử Việt Nam để học sinh quên hết lịch sử dân tộc. Để thi hành mật ước Thành Đô TQ năm 1990, Việt gian Nguyễn Phú Trọng cho trình chiếu trên màn hình VTV4 lá cờ Trung Quốc được thêm 1 ngôi sao chư hầu để đón tiếp Tập Cận Bình năm 2011, tất cả đã chứng tỏ bộ mặt thật Việt Gian Hại dân Bán nước của tập đoàn CSVN.

Đế Quốc Mới Trung Cộng, Kẻ thù Truyền kiếp của dân tộc và Đại họa cho cả nhân loại

Ngay sau khi Mao Trạch Đông chiếm được Trung Hoa lục địa đã công khai tuyên bố: "Tất cả các lãnh thổ và hải đảo thuộc khu vực ảnh hưởng của Trung Quốc đã bị phe Đế Quốc chiếm đoạt từ giữa thế kỷ 19 đến sau Cách Mạng 1911, như Ngoại Mông, Triều Tiên, An Nam (Việt Nam), Hồng Kông, Macao cùng những đảo tại Thái Bình Dương như Sakhalin, Đài Loan, Bành Hồ sẽ phải được giao hoàn cho Trung Quốc". “Chúng ta phải giành cho được Đông Nam châu Á, bao gồm cả Miên, Nam Việt Nam, Thái Lan, Miến Điện, Malaysia và Singapore. Việt Nam là bàn đạp tiến xuống phía Nam, chúng ta phải chiếm cho bằng được …”. Đế quốc đỏ Trung Cộng còn láo xược gọi chúng ta là An Nam, chúng còn ngang nhiên vẽ bản đồ Trung Quốc bao gồm nhiều nước chung quanh kể cả Đông Nam Á và biển Đông. 

Một tài liệu mật mới được chính các đảng viên cao cấp đảng CSVN tiết lộ thì trong một cuộc họp mật giữa Tổng Cục Tình Báo Hoa Nam và Tổng Cục 2 của CSVN Chánh Ủy TCTB Hoa Nam đã tuyên bố công khai trịch thượng rằng: “ Việc Hợp kết Trung Quốc VN là một mốc lịch sử vĩ đại trên đường phát triển của tổ quốc… Việc VN trở về với tổ quốc Trung Hoa vĩ đại là việc trước sau sẽ phải đến. Trong thời đại hiện nay, sự sát nhập trở lạị của VN và toàn bán đảo Dông Dương tiếp theo là điều tất yếu… TQ và VN là một. Đó là chân lý đờì đờì.

CHỦ TRƯƠNG XÂM LƯỢC CỦA TRUNG CỘNG

Ngày 18 tháng 1 năm 1950, Trung Cộng công nhận chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa do Hồ Chí Minh lãnh đạo. Ngày 31 tháng 1 năm 1950 Liên Xô công nhận VNDCCH là nhà nước Công nông đầu tiên ở Đông Nam Á. Chủ nghĩa Cộng sản đã tràn tới Việt Nam nên ngày 7 tháng 2 năm 1950, Hoa Kỳ, Anh công nhận chính phủ Quốc gia Bảo Đại để ngăn chặn làn sóng đỏ tràn xuống Đông Nam Á. Ngay sau khi công nhận, Trung Cộng cử tướng Hồng quân TQ là Lã Quí Ba sang làm Tổng Cố vấn cho Bộ chính trị Đảng CSVN. TC gửi quân và vũ khí chi viện tối đa cho đảng CSVN thi hành nhiệm vụ bành trướng chủ nghĩa cộng sản xuống phương Nam, đánh chiếm miền Nam Việt Nam mở đường thông thương ra biển Nam cho đế quốc Trung cộng. Chính đảng cộng sản Việt Nam đã đưa dân tộc vào một cuộc chiến tranh ý hệ đối đầu giữa tư bản và cộng sản để lại một hậu qủa là hàng triệu người Việt Nam vô tội đã phải hy sinh và một đất nước Việt Nam nghèo nàn lạc hậu nhất thế giới.

KẾ HỌACH XÂM LƯỢC CỦA ĐẾ QUỐC MỚI TRUNG CỘNG

GS Sheri P. Rosenberg, giáo sư về nhân quyền tại New York đã nhận định về mối giao hảo TC - Việt Nam như sau: “Tiêu diệt một dân tộc là một tiến trình, chứ không phải một sự kiện”. Đế quốc mới Trung Cộng kẻ thù truyền kiếp của dân tộc đang quyết tâm tiêu diệt Việt Nam bằng mọi giá theo một chiến lược đã hoạch định ngay từ khi thành lập đảng Cộng sản Việt Nam với 2 lãnh đạo người Tàu trong đó có Hồ Quang là người mang tên Hồ Chí Minh mà Trung Cộng đã đưa về Việt Nam lãnh đạo đảng Cộng sản Việt gian bán nước. Trung Cộng đã lần lượt thực hiện lộ trình chín bước chiến lược tiến chiếm Việt Nam, Đông Dương và cả vùng Đông Nam Á gồm những điểm quan trọng như sau:

- Mật Ước Bán Nước Thành Đô: Hội nghị bí mật tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên trong hai ngày 3 và 4 tháng 9 năm 1990. Chính Ngoại trưởng Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Cơ Thạch đã phải u uất thốt lên “Một thời kỳ Bắc thuộc mới rất nguy hiểm đã bắt đầu”.

- Ngày 25 tháng 12 năm 1999, Hiệp ước phân định biên giới chính thức nhượng một phần lãnh thổ thuộc Ải Nam Quan, một nửa thác Bản Giốc và nhiều dãy núi thuộc Hà Giang, Lạng Sơn.

- Ngày 30 tháng 12 năm 2000, 2 hiệp ước phân định vùng vịnh Bắc Việt và Hợp tác nghề đánh bắt cá với Trung Quốc. Trung Quốc chính thức khai thác tài nguyên hơn 11.000 km2 trong vùng vịnh Bắc Việt.

- Ngày 1-10-2010, nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tổ chức kỷ niệm “Ngàn Năm Thăng Long” đúng vào ngày quốc khánh của Trung Quốc, đài Truyền hình Việt Nam VTV1 trình chiếu cờ Trung Quốc có thêm 1 một ngôi sao để chứng tỏ Việt Nam là 1 thành phần dân tộc của Trung Quốc.

- Trung Quốc cũng đang tu sửa và mở rộng quốc lộ 7 xuyên Cambodia từ Nam Lào đến hải cảng Sihanoukville ở vịnh Thái Lan. Từ nay, những tỉnh phía Tây TQ đặc biệt là Vân Nam, trung tâm công nghệ hoá chất hàng đầu, được nối liền ra ba cửa ngõ Thái Bình Dương và vịnh Thái Lan trở thành những con đường chiến lược quân sự khi Trung Cộng phát động chiến tranh xâm lược các nước Đông Dương và Đông Nam Á.

- Miễn chiếu khán cho du khách Trung Quốc vào tận mũi Cà Mâu để khi cần thiết sẽ có sẵn đội quân ngụy trang bằng khách du lịch ngay trong lòng đất nước Việt Nam. Xây dựng căn cứ quân sự quy mô trên đảo Hải Nam, Hoàng Sa và Trường Sa để sẵn sàng xuất kích đổ bộ phối hợp với chiến lược chia cắt từ cao nguyên để chiếm toàn bộ Việt Nam.

- Viện trợ tối đa khí tài quân sự để tạo Liên minh quân sự với Pakistan và mua chuộc giới tướng lãnh quân sự Thái Lan để mở kênh đào KRA cắt ngang bán đảo Thái để mở đường sang Ấn Độ Dương.

Mặc dù Trung Quốc và Tập đoàn Việt gian Cộng Sản đã ký kết mật ước Thành Đô nhưng trước nguy cơ Hoa Kỳ chuyển trục về biển Đông Nam Á với chuyến công du của TT Hoa Kỳ Obama tới Việt Nam, đế quốc mới Trung Cộng đã tiến hành ngay tham vọng chiếm cứ biển Đông Nam Á. Đế quốc mới Trung Cộng đang tiến hành chiếm cứ toàn bộ quần đảo Trường Sa để tạo một đầu cầu chiến lược khống chế biển Đông Nam Á đặt Hoa Kỳ vào sự việc đã rồi. Đế quốc mới đang xiết chặt 3 mũi giáp công trên khắp các mặt trận từ công khai kết hợp với ngấm ngầm, từ quân sự tới kinh tế, chính trị, văn hóa một cách đồng bộ nhằm khống chế toàn bộ Việt Nam:

- Mặt Trận Quân sự: Mũi Tiếng công từ phía Đông: Trên mặt biển với các căn cứ quân sự khổng lồ ở Tam Sa Hải Nam, Phú Lâm Hoàng Sa và các căn cứ mới xây cất trên quần đảo Trường Sa với hàng tram chiến đấu cơ phản lực, hàng trăm chiến hạm, hàng ngàn tàu hải giám và tàu đánh cá ngụy trang có vũ trang… hàng ngày xua đuổi, đâm chìm giết hại ngư dân Việt và ngang nhiên ra lệnh cấm đánh bắt cá ngay trên lãnh hải Việt Nam một cách ngang ngược bất chấp công luân và công đạo quốc tế.

- Mũi Tiến công từ phía Tây, Trung Cộng tiến hành âm thầm nhưng hậu quả sẽ vô cùng nguy hại cho Việt Nam. Đế quốc mới Trung Cộng đã vận dụng khai thác dòng sông Cửu Long để khống chế toàn bộ các quốc gia hạ lưu trong đó có Việt Nam. Từ trên thượng nguồn, Trung Cộng đã cho xây hàng chục đập nước lớn nhỏ để ngăn dòng chảy của Cửu Long xuống phương Nam. Hậu quả là cả một vùng cao nguyên và cả miền Nam bị hạn hán vào mùa khô, từ cây công nghiệp cà phê, cao su, hạt tiêu đều mất mùa lớn đến lúa và các loại ngũ cốc, tôm cá trở nên khan hiếm. Cả một vùng đất phì nhiêu bát ngát được xem là vựa lúa của Việt Nam, đang dở sống dở chết vì thiếu nước rồi lại bị nạn nhiễm mặn nặng, khiến cho hàng triệu gia đình khốn khó bần cùng… Đến mùa mưa thì từ trên cao cho xả nước các đập thì sẽ gây ra nạn lũ lụt cho miền Tây. Bên cạnh đó, Trung Cộng còn chi viện tối đa cho Cambodia để xử dụng như một mũi tiến công cùng với vùng tự tri bauxite Tây Nguyên, cắt ngang Việt Nam khi chiến tranh xảy ra…

Mặt trận kinh tế: Trung Cộng đã hoàn toàn khống chế Việt Nam về mọi mặt khiến Việt Nam phải lệ thuộc hoàn toàn vào Trung Quốc. Hầu hết các công trình lớn thì TQ đều trúng thầu và được quyền tuyển dụng công nhân từ Trung Quốc. Từ công nhân xây cất nhà máy, cầu cống, đường sá, khai thác bauxite, xây cảng mũi Né, cung Hữu Nghị tới các công nhân trồng rừng trên những khu vực tự trị khai thác dài hạn. Con số công nhân Trung Quốc lên đến hàng trăm ngàn cộng với cả chục ngàn du khách Trung Quốc nhập cảnh Việt Nam không cần visa sẽ trở thành đạo quân thứ năm với cả trăm ngàn lính Hồng quân Trung Cộng mai phục ngay trong đất nước Việt Nam.

- Trên mặt trận Văn Hóa: Viện trợ xây dựng trường đào tạo cán bộ đảng viên CSVN trên thực tế là 1 chi bộ của đảng CSTQ, xây dựng Viện Khổng Tử và Cung Hữu nghị Việt Trung 400 triệu dollars...

Chúng ta đang đứng bên bờ vực thẳm của nguy cơ mất nước, Nếu đồng bào trong nước, nhất là tầng lớp thanh niên sinh viên, các quân nhân yêu nước không dũng cảm đứng lên và đồng bào hải ngọai thờ ơ thì sự sống còn của dân tộc như sợi chỉ treo chuông. Đây là một hiểm họa không lường được ảnh hưởng đến sự tồn vong của dân tộc.

Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ trở thành một Tây Tạng thứ hai trong thế kỷ 21 này!? Chúng ta sẽ trở lại thời “ngàn năm đô hộ giặc Tàu”? Lịch sử của ngàn năm Hán thuộc với những đau thương tủi nhục, những u uất căm hờn lại tái diễn trên đất Việt, không phải là “Bắt dân ta lên rừng tìm ngà voi, xuống biển mò ngọc trai” nữa mà tinh vi hơn, thâm độc quỷ quái hơn ngàn lần. Tất cả đồng bào Việt Nam chúng ta, trong và ngoài nước phải làm gì trước khi đã quá muộn?

ĐẠI HỌA CHO CẢ NHÂN LOẠI

Những phát minh vũ khí tối tân này khiến tập đoàn quân sự chủ chiến huênh hoang công khai đe dọa cả Hoa Kỳ. Trì Hạo Điền, nguyên bộ trưởng bộ quốc phòng Trung Quốc đã công khai bộc lộ ý đồ siêu Phát xít, siêu đế quốc thời đại của Trung Cộng:

“Chiến tranh không xa chúng ta và là Bà mụ của thế kỷ Trung Quốc: Trong lịch sử Trung Quốc của chúng ta, khi thay đổi các vương triều, kẻ ác luôn luôn chiến thắng và những kẻ nhân từ luôn luôn thất bại. Kinh nghiệm của lịch sử đã chứng minh rằng, một khi chúng ta làm cho những việc đó xảy ra, không có ai trong thế giới này có thể làm bất cứ cái gì với chúng ta. Ngoài ra, nếu Hoa Kỳ lãnh đạo thế giới đã bị tiêu diệt thì những kẻ thù khác cũng phải đầu hàng chúng ta mà thôi … Chúng ta đã có được kỹ thuật và khoa học tối tân, kể cả kỹ thuật nguyên tử sạch, kỹ thuật về vũ khí di truyền cũng như vũ khí sinh học, chúng ta có thể dùng những biện pháp mạnh mẽ để tiêu diệt dân Mỹ trên một qui mô lớn. Chỉ bằng cách xử dụng những vũ khí không hủy diệt mà có thể giết nhiều người càng tốt, chúng ta mới có thể lưu giữ lại được đất nước Hoa Kỳ cho chúng ta xử dụng."

CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ?

Đế quốc Trung Cộng chỉ mới xâm chiếm Tây Tạng từ năm 1959 đến nay mới có một nửa thế kỷ mà Đức Đạt Lai Lạt Ma của Tây Tạng đã ngậm ngùi cay đắng thốt lên: “Tôn giáo, văn hóa, ngôn ngữ và nhân cách của các thế hệ Tây Tạng, vốn qúi gía hơn mạng sống của họ, nay đã gần như bị tiêu diệt ! Đảng cộng sản và nhà nước Trung Cộng đã biến Tây Tạng thành một “Địa ngục trần gian”!!! Vấn đề đặt ra cho chúng ta là toàn dân Việt Nam chúng ta phải làm gì trước tình hình hết sức khẩn trương này? Tổ quốc Việt Nam đang lâm nguy, hiểm họa chiến tranh cận kề đe dọa sự sống còn của dân tộc.

Bài học rút ra từ lịch sử Việt là dân tộc Việt Nam đã đánh thắng cuộc xâm lăng của Hán tộc chính là nhờ lòng dân muôn người như một, và sự đoàn kết toàn dân với ý chí quyết chiến quyết thắng đã tạo thành sức mạnh vô địch. Muốn chiến thắng giặc ngoại xâm, kẻ thù đầu tiên mà dân tộc phải loại trừ đó là kẻ nội thù, tập đoàn Việt gian bán nước. Có diệt được kẻ nội thù thì mới thống nhất được lòng người, tập hợp được sức mạnh tinh thần và vật chất của đồng bào trong nước và đồng bào hải ngoại tạo thành một tổng lực với sức mạnh vô song thì dân tộc Việt sẽ chiến thắng đế quốc Trung Cộng xâm lược.
Tại Hải ngoại, chúng ta sẽ vận dụng tranh thủ sự hậu thuẫn của cộng đồng quốc tế ủng hộ sự thật lịch sử, bảo vệ công lý trước sự bành trướng của đế quốc Trung Cộng. Để vận dụng toàn khối Đông Nam Á đồng văn đồng chủng với chúng ta, cách đây hơn 2 năm Hội Quốc tế Nghiên cứu Biển Đông Nam Á và Nguyễn Thái Học Foundation đã đề nghị đổi tên biển Đông thành biển Đông Nam Á để các quốc gia Đông Nam Á trước mắt, tạo thành một liên minh phòng thủ Đông Nam Á cùng đứng lên bảo vệ chủ quyền lãnh hải chống lại sự xâm lược công khai ngang ngược của đế quốc mới Trung Cộng. Sau đó, các quốc gia Đông Nam Á đồng văn đồng chủng này sẽ tiến tới một Liên bang Đông Nam Á để sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới trong thiên niên kỷ thứ ba của nhân loại.

Để đánh bại đế quốc mới Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, chúng ta phải đánh bại Trung Cộng trên mặt trận kinh tế và chính trị. Đánh đúng vào tử huyệt của Trung Cộng và Việt Cộng thì đế quốc mới Trung Cộng và tập đoàn Việt gian Việt Cộng sẽ xụp đổ không thể tránh được. Đó là sứ mạng của tất cả đồng bào Việt Nam yêu nước. Chúng ta, đồng bào Việt Nam trong nước và Hải Ngoại phải vận động các nước trong Hiệp Hội các quốc gia Đông Nam Á Asean, nhất là các nước Phillippine, Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Nhật Bản đồng văn đồng chủng phải tiến tới một liên minh Phòng Thủ chung trước đại họa Trung Cộng xâm lược. 

Trước mắt, các dân tộc phải quyết tâm vận động các cường quốc, các nước tự do trên thế giới cùng nhau phát động phong Trào “Nói Không” “NO TO CHINA” với thực phẩm, hàng hóa TQ, không du lịch, không làm ăn hợp tác với Trung Quốc. Mới đây G 7 đã lên tiếng cùng với việc tỷ phú Soros tái xuất giang hồ thì sớm muộn gì kinh tế Trung Quốc với những nguy cơ tiềm ẩn sẽ kiệt quệ và sụp đổ khó mà tránh được. Với một nền kinh tế dựa chủ yếu vào xuất khẩu hàng hóa, sản lượng công nghiệp chiếm 42,6% tổng GDP và 24 triệu lao động, trong khi 70% nguyên liệu nhập từ nước ngoài, nếu chịu một cuộc cấm vận toàn diện, Trung Quốc khó tránh khỏi sụp đổ. Chỉ cần giảm 50% sản xuất công nghiệp, 12 triệu người rơi vào thất nghiệp sẽ là một đe dọa bạo loạn xã hội.

Đồng thời, chúng ta phải đánh vào tử huyệt của Trung Quốc, đó là vận động người Trung Quốc gốc Việt cổ ở miền Đông và miền Nam TQ chiếm hơn ½ dân số TQ cùng một máu huyết, một chỉ số sọ và cùng một genome di truyền DNA với chúng ta, là đồng bào con cháu Rồng Tiên như chúng ta. Một ngày không xa, họ sẽ cùng với các dân tộc bị trị Mông Cổ, Mãn Châu, Tây Tạng và Hồi Hột (Duy Ngô Nhĩ) cùng đứng lên đòi quyền dân tộc Tự Quyết, giành lại Độc Lập Dân Tộc thì Đế quốc mới Trung Cộng sẽ tiêu vong.

Thật vậy, kết quả khoa học mới nhất, thuyết phục nhất chứng minh rằng các dân tộc Đại Hàn, Nhật Bản, các dân tộc sống ở miền Đông Bắc và miền Nam TQ, Việt Nam, các dân tộc Đông Nam Á bao gồm Miến Điện, Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam, Mã Lai, Singapore, Indonesia, Brunei, Philippine … và cả thổ dân châu Mỹ cùng chung văn hóa, cùng chung máu huyết, cùng có một chỉ số sọ và cùng có chung một mã di truyền B trong nhóm Haplotypes A, B, C, D và có đột biến di truyền châu Á là một đại chủng khác hoàn toàn Hán Tộc (Tầu, TQ). Chính vì cùng chung một nguồn cội, cùng chung một nền văn hóa nên các dân tộc thuộc đại chủng HOABINHOID (Proto-Viets) sẽ phải chung lưng đấu cật trong một liên minh Đông Nam Á, liên minh Đại Đông Á chống Trung Quốc xâm lược.

Mới đây, nhà đấu tranh dân chủ trẻ tuổi của Hồng Kông Hoàng Chí Phong đã tuyên bố rằng chỉ có 17% dân số Hồng Kông nhận là người Trung Quốc, những người Hồng Kông chúng tôi là người Mân Việt, người Việt Đông (Min Yue). Đặc biệt, Đài Loan từ TT Trần Thủy Biển cho đến tân TT Thái Anh Văn của đảng Dân Tiến chủ trương độc lập, tách khỏi TQ. Cuộc đấu tranh của đồng bào Hồng Kông và Đài Loan không chỉ trong lãnh vực chính trị mà còn mang một ý nghĩa chủng tộc của đại chủng Bách Việt chống Hán tộc xâm lược nữa.

Vietnam, My Country và History of Vietnam đã được đưa lên Amazon và phổ biến rộng rãi trên net toàn cầu để giới trí thức thanh niên sinh viên người Trung Quốc ở Hoa Đông và Hoa Nam, ở Đài Loan, Singapore, Malaysia và khắp nơi trên thế giới hiểu rõ về DNA cội nguồn phát tích của họ. Một khi đã biết cùng chung một chủng tộc Hoabinhoid tức Malayo-Viets=Bai-Yue Bách Việt thì khi hồn dân tộc sống dậy, những người TQ gốc Việt cổ này kể cả Đài Loan với tân TT Thái Anh Văn sẽ cùng với các dân tộc bị trị khác như Mông Cổ, Mãn Châu, Tây Tạng và Hồi Hột Duy Ngô Nhĩ cùng đứng lên lật đổ đế quốc mới Trung Cộng thì chắc chắn cái gọi là Trung Quốc sẽ tan rã trong một tương lai không xa…

Hiện nay lòng dân muôn người như một nhưng nếu tổ chức xuống đường thì sẽ bị bộ máy công an trị phá vỡ. Thế nhưng môt khi có yếu tố khách quan tác động thì phong trào quần chúng yêu nước “Tổng xuống đường” cùng một lúc tại khắp nơi cùng giương cao ngọn cờ “Dân tộc cứu dân cứu nước” thì những tướng lĩnh yêu nước, đảng viên cao cấp tiến bộ sẽ đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết sẽ đứng về phiá nhân dân để chuyển đổi lịch sử.

Đặc biệt, sau 41 năm chúng ta đã có một tiếng nói thống nhất, thể hiện ý chí và nguyện vọng của đồng bào trong nước và Hải ngoại trong HỘI ĐỒNG LIÊN KẾT QUỐC NỘI HẢI NGỌAI VIỆT NAM. Đây là một thắng lợi của cả dân tộc chúng ta, chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ để cùng với toàn dân trong nước, chúng ta cùng góp phần cứu dân cứu nước trong thời kỳ Tổ Quốc lâm nguy này. Hội Đồng Liên Kết sẽ vận dụng sức mạnh tổng lực của toàn dân tộc để cứu dân cứu nước.

Điều kiện tiên quyết là phải diệt kẻ nội thù Việt gian bán nước để rồi với “Hào Khí Diên Hồng và Tây Sơn Thời đại”, toàn dân Việt Nam sẽ cho đế quốc Trung Cộng một bài học nhớ đời.

Tổ quốc lâm nguy! Chúng ta đã và đang mất nước từng phần. Dân tộc Việt đang đứng bên bờ vực thẳm của sự diệt vong … Nếu đồng bào Việt Nam chúng ta không đứng lên tiêu diệt được kẻ nội thù: Tập đoàn Việt gian bán nước để cùng với đồng bào Việt Nam Hải Ngoại chung lòng chung sức chống kẻ thù truyền kiếp của dân tộc.

Lịch sử đang chờ đón tất cả chúng ta, những con dân ưu tú của đất Việt…

Tổ quốc Việt Nam trường tồn, Dân Tộc Việt Nam bất diệt

Hồn thiêng sông núi sẽ phù trì cho dân tộc Việt Nam chúng ta.

Chân thành cám ơn và trân trọng kính chào quý vị…

PHẠM TRẦN ANH



No comments:

Post a Comment