Monday, April 20, 2015

PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU
THÔNG TIN CÔNG LUẬN


Một Số Hình Ảnh Vụ CSVN Cướp Chiếm Nhà Của Dân Oan Mai Thị Kim Hương - Nguyễn Trung Can tại huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An sáng ngày 14-4-2015
Kính thưa Đồng Bào và qúy Thân Hữu trong ngoài nước.


Phong Trào chúng tôi xin gởi đến quý vị trong ngoài nước vài hình ảnh do một bà con sống gần hiện trường thu lại được trong vụ nhà cầm quyền cộng sản địa phương xua quân cướp chiếm nhà ở của gia đình Dân oan Mai Thị Kim Hương.


Xem những hình ảnh này chúng ta mới thấy CSVN tham tàn như thế nào và đối xử bạo ngược ra sao với những dân lành thấp cổ bé họng tay không vũ khí.


Cho tới nay CSVN đã dâng hàng triệu mẫu đất mẫu biển cho chủ Tàu cộng của chúng nhưng ruộng đất tài sản của dân lành thì chúng cướp chiếm từng tấc.
Giặc Tàu xâm lược tác yêu tác quái hiếp đáp dân ta khắp nơi trên đất liền và trên khắp mọi vùng Biển Đông nhưng bè lũ tà quyền ác đảng CSVN vẫn huênh hoang tự hào tự đại “là anh hùng, đấu tranh cho nền độc lập dân tộc và chủ quyền đất nước” kia đã hèn nhát không cả dám gọi đích danh quân xâm lược là Tàu cộng mà chỉ dám ám chỉ bóng gió bằng danh từ “Nước Lạ”!!!


Thế mà đối với dân lành thấp cổ bé họng thì chúng xua tay sai hàng đoàn hàng lũ hùng hổ ra đàn áp một cách tột cùng hung tàn bạo ngược.


CSVN là bè lũ hèn với giặc mà ác với dân là như thế.


Xin kính mời Đồng Bào và qúy Thân Hữu trong ngoài nước xem qua những hình ảnh chân thực về vụ đàn áp cướp chiếm nhà của gia đình Dân oan Mai Thị Kim Hương - Nguyễn Trung Can xảy ra sáng ngày 14-4-2015 dưới đây.


Và xin quý vị tùy nghi hành động để bênh vực bảo vệ những Dân Oan khốn khổ.
Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu kính cáo.
Việt Nam ngày 20 tháng 4 năm 2015

No comments:

Post a Comment