Tuesday, February 7, 2017

CON ĐƯỜNG DUY NHẤT CỨU NGUY DÂN TỘC        Tổ Quốc lâm nguy, Nước Việt Nam từ từ rơi vào tay Tàu cộng, theo tình hình hiện nay thì con đường DUY NHẤT cứu nguy Dân tộc là phải trả lại cho Dân tức là phải có TỰ DO, DÂN CHŨ VÀ NHÂN QUYỀN. Tại sao phải như vậy???

Thứ I : Mộng Bá quyền, Xâm Lăng và Đại Hán của TC luôn trong dòng máu của bọn chúng, hết thế hệ nầy đến thế hệ khác, không bao giờ thay đổi. ĐÓ LÀ BẢN CHẤT CỦA HÁN TẶC từ đời xưa đến nay. Hôm nay đây với sự tiếp tay của csVN, Tổ Quốc VN Bốn Ngàn Năm Văn Hiến sẽ từ từ rơi vào tay Tàu cộng, đi xâm chiếm một nước mà không tốn một viên đạn, không đổ một giọt máu. Dùng bọn tay sai csVN trừng trị và dẹp tan những người Việt yêu nước, thế mới ĐAU LÒNG VÀ TỦI NHỤC CHO CON CHÁU LẠC HỒNG. Truyền thống chống ngoại xâm ĐÃ ĂN SÂU VÀ DÒNG MÁU VIỆT nhất là đối với bọn Hán tặc phương Bắc, nhưng giờ đây toàn thể Dân Việt trong cũng như ngoài nước đều bất lực ngồi nhìn. Trong lòng ai cũng sục sôi căm thù nhưng biết làm sao bây giờ !!! Chỉ cần ghi dòng chữ HS–TS là của VN là khốn nạn rồi. Cho nên nếu để người Dân VN được tự Do quyết định vận mạng của Đất nước, tức là có HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG như thế mới :
- Kết hợp được sức mạnh của toàn dân Việt khắp nơi trên thế giới. - Được sự ủng hộ của những nước Tự Do Dân chũ trên thế giới.
Tôi tin chắc rằng Tàu cộng sẽ không dám đụng đến Tóm lại Dân Tộc Việt bây giờ giống như một VÕ SĨ BỊ TRÓI TAY TRÓI CHÂN. Đành bất lực chịu chết
Thứ II : Tình hình Thế giới hiện nay chia 3 chân vạc MỸ - NGA – TÀU. Bây giờ chúng ta đứng một góc độ khách quan mà nhận xét thì giữa Nga và Tàu thì nước nào nguy hiễm và sẽ là Hiễm họa cho Thế giới. Điều nầy thực tế đã chứng minh rõ ràng ĐÓ LÀ TÀU CỘNG. Cho nên bây giờ Nga Và Mỹ bắt tay nhau đó là một điều đáng mừng cho Nhân loại nhất là Dân Tộc Việt Nam chúng ta. Nga cũng đã Tuyên bố TÀU LÀ KẺ THÙ TIỀM ẨN, chứng tỏ mối thù Nga – Tàu không bao giờ giải quyết được. Thế thì tại sao không lợi dụng cơ hội nầy MƯỢN TAY BÀN TAY NGA ĐỂ TIÊU DIỆT KẺ THÙ CHUNG LÀ TÀU CỘNG. TT Trump cũng đã nói rằng : CHỈ CÓ NHỮNG KẺ NGU DỐT MỚI CHỐNG ĐỐI LẠI SỰ HỢP TÁC VÀ THÂN THIỆN VỚI NGA. Quá đúng với Tình hình thực tế phải không Quí Vị !!!
    Người Mỹ đã Âm thầm chuẫn bị và thành lập MỘT LIÊN MINH RẤT VỮNG VÀNG gồm Nhật, Ấn Độ, Úc v.v…và một số nước châu Âu như Nga, Anh, Pháp.v.v…Quyết phanh thây con ác quỹ Tàu cộng ra nhiều mảnh. Chỉ cần Anh Võ Sĩ đạo Nhật bản và Anh Cà ri Ấn Độ hợp đồng tác chiến, bên Đông bên Tây, thì gã Xì Thẩu Tàu cộng cũng ngất ngư con Tàu đi rồi. Nhiều người cho rằng Mỹ và Tàu không bao giờ đánh nhau, để cùng nhau hưỡng lợi. Lợi gì ở đây ? Trong khi mỗi năm Mỹ mất về tay Tàu cộng trên 300 Tỷ Đô la, nếu để vài chục năm nữa thì MỸ SẼ CHẾT DƯỚI TAY TÀU CỘNG. Điều nầy quá rõ phải không Quí Vị. Còn Mỹ đánh nhau với Tàu à. Chuyện nầy bước đầu chưa có đâu, NGƯỜI MỸ HỌ KHÔN, ĂN NGỒI TRÊN ĐẦU THIÊN HẠ, chiến tranh thế chiến thứ I và II để chúng mầy đánh nhau trối chết, gần tàn cuộc chiến Ông mầy nhảy vào kiếm chút đỉnh. Người Mỹ dùng CHIẾN TRANH ỦY NHIỆM, tức là để người khác đánh thay mình. Đúng là MỸ MÀ EM, thế mới Xứng danh là SỨC MẠNH HOA KỲ Tóm lại nhìn Lực lượng hai bên thì chắc chắn con ác quỹ TÀU CỘNG SẼ BỊ PHANH THÂY.
Thứ III : Chiến tranh Thế chiến thứ III chắc chắn sẽ xãy ra tại Biển Đông Thái Bình Dương, Sấm Trạng Trình đã nói :
- Mười người chết bảy còn ba - Chết hai còn một mới ra Thái Bình Chữ Thái Bình ở đây nhiều người cho rằng: Ngoài nghĩa là Hòa Bình, Thanh Bình còn có nghĩa là THÁI BÌNH DƯƠNG - Khi nào sen mọc Biển Đông (Nhiều nước lớn vào Biển Đông tranh giành)
- Mặt Trời ló dạng, sao rơi đầy dường ( Võ Sĩ đạo Nhật bản bắt đầu xuất chiêu, người người sẽ chết la liệt )   Có nghĩa là cuộc chiến sẽ khốc liệt, người chết vô số kể, Việt Nam là một điễm nóng NẰM NGAY TRẬN CHIẾN, trâu bò húc nhau ruồi muỗi chết. Vậy thì bây giờ làm sao để tránh bớt thảm họa, chúng ta cũng đã thấy rõ rằng hiện nay Tàu cộng đã chiếm giữ những ĐIỄM TRỌNG YẾU CỦA VIỆT NAM, trá hình là Công nhân NHƯNG THỰC CHẤT ĐÓ LÀ QUÂN ĐỘI. Một khi chiến tranh xãy ra thì hướng Đông Bắc có Nhật và Đài Loan án ngữ rồi, nếu csVN vẫn trung thành là chư hầu của Tàu cộng thì đương nhiên Tàu cộng sẽ rãi quân khắp đất nước VN để làm Hậu cứ và bàn đạp tiến ra Biển Đông. Như thế còn gì đâu để mà nói, Việt Nam sẽ LÀ MỘT BÃI CHIẾN TRƯỜNG tan nát gấp mấy lần Syria. Tóm lại nếu chiến tranh xãy ra tại Biển Đông mà csVN vẫn theo Tàu cộng, thì sẽ nhận lấy hậu quả nặng nề nhất.
Thứ IV : Chính Quyền Quân nhân Miến Điện gần như TOÀN BỘ ĐÃ BỊ TÀU CỘNG KHỐNG CHẾ VÀ LÀM TAY SAI từ Thập niên 1960 đến bây giờ. Nhưng với lòng yêu Nước, họ đã thức tỉnh chia tay với bọn Tàu Cộng xấu xa và tham lam. Việt Nam bây giờ cũng giống như một Gái Lỡ thì trên U40 rồi không còn BẮT CÁ HAI TAY ĐƯỢC NỮA ĐÂU phải chọn một trong hai gấp, nếu để quá hạn coi như VẤT ĐI. Tại sao ngươi Miến Điện họ VÙNG DẬY THOÁT TRUNG MỘT CÁCH NGOẠN MỤC mà csVN không làm được, họ là người chẳng lẻ csVN LÀ THÚ VẬT HAY SAO ??? Mà nhẫn tâm bán đứt Tổ Quốc Việt Nam mà Tổ Tiên ta đã đỗ biết bao xương máu để Gầy Dựng và Bảo Vệ, chắc có lẻ tại vì csVN đã gây ra QUÁ NHIỀU NỢ MÁU nếu thay đổi sợ sẽ nhận lấy hậu quả và đang ngồi trên Ngai Vàng quá êm ấm để vơ vét, nếu để mất Ngai Vàng thì còn đâu cơ hội lần thứ hai.  
   Giờ chỉ còn một con đường duy nhất để tránh một cuộc chiến trên đất nước Việt Nam là ngay bây giờ csVN phải dứt khoát chuyển hướng THOÁT TRUNG và trả lại Đất Nước Việt Nam cho Dân, giống như Miến Điện đã từ bỏ Tàu cộng ngã theo khối Tự Do, vì lúc đó CHÍNH QUYỀN MỚI THỰC SỰ LÀ CỦA DÂN, thì không bao giờ để cho Quân đội của Tàu cộng đóng quân trên đất nước VN được và người Dân sẽ nổi dậy đuổi cổ bọn Tàu khựa về nước hết. Nếu Chính Quyền csVN làm được như vậy, thì đây là MỘT SỰ KIỆN TRỌNG ĐẠI SẼ ĐI VÀO LỊCH SỬ. Người Dân Việt Nam sẽ MANG ƠN MÀ BỎ QUA QUÁ KHỨ.
   Tóm lại tình hình bây giờ Việt Nam không còn ĐU DÂY ĐƯỢC NỮA ĐÂU, phải chọn một trong hai. Nếu bỏ Tàu chọn Mỹ thì tôi tin chắc là trên 80% Dân Việt Nam Khắp nơi ủng hộ. TT Donald Trump cũng đã nói VN PHẢI ĐỘC LẬP , TỰ TÚC TỰ CƯỜNG có nghĩa là phải Độc Lập và đừng làm tay sai Chư hầu cho Tàu cộng nữa, lúc đó Mỹ và khối Tự Do sẽ dang vòng tay BAO CHE VÀ GIÚP ĐỠ, Còn nếu csVN vẫn ngoan cố TRUNG THÀNG VỚI TÀU CỘNG, tôi nghĩ TT Trump không nói chơi đâu, chắc chắn sẽ có biện pháp.
   Sấm Trạng Trình đã nói :
- Dậu (2017) : Gà kia vở tổ chập chờm bay (Năm nay nội bộ đảng csVN sẽ rối loạn) - Tuất (2018) : Bầy chó vẩy đuôi mừng chũ cũ (Chế độ Tự Do và Nhân Quyền sẽ hiện diện trên Quê Hương VN)
Quí Vị thấy có Ứng nghiệm và Trùng khớp với tình hình hiện tại chưa ??? Xin Quí Đồng Hương hãy An Tâm và Tin Tưỡng ngày Tươi sáng cho Quê Hương Việt Nam đã đến nơi



 Sưu Tầm....
Best regards,
Phong Tran

No comments:

Post a Comment