Saturday, August 20, 2016


                                         CÁO TRẠNG HẠI DÂN BÁN NƯỚC                                           CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG VÀ TẬP ĐOÀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN


Đất nước Việt Nam đang trải qua một thời kỳ bi thảm nhất đe dọa sự tồn vong của cả Dân tộc. Kể từ thời vua Hùng lập quốc qua các triều đại phong kiến nhưng chưa bao giờ trong lịch sử có triều đại nào cam tâm bán nước như những tên Thái Thú Xác Việt Hồn Tàu Phù trong bộ chính trị của tập đoàn Việt gian bất nhân hại dân bán nước ngày nay.


Nhìn lại lịch sử, mầm mống đại họa cho dân tộc Việt bắt đầu từ khi Nguyễn Tất Thành gia nhập quốc tế Cộng sản, du nhập chủ nghĩa ngoại lai phi nhân, phản dân tộc vào Việt Nam. Năm 1932, Nguyễn Tất Thành giả danh Nguyễn Ái Quốc chết thì Mao Trạch Đông cho tên Tàu Hán Hồ Quang nhập vai Nguyễn Ái Quốc sống lại dưới bí danh Hồ Chí Minh lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam để từng bước một Hán hóa Việt Nam. Vì vậy, năm 1934 Hồ Chí Minh đã khẳng định quyết tâm bán nước với Thủ tướng Trung Quốc Chu Ân Lai rằng “Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một: Một dân tộc, một nền văn hóa, một phong tục và một Tổ Quốc”.


Nhận lệnh của Cộng sản quốc tế, núp dưới danh nghĩa phong trào Việt Minh kháng chiến tổ chức cướp chính quyền ngày 19-8-1945. Dưới sự lãnh đạo của Hồ Chí Minh, cái gọi là nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa đã gia nhập hàng ngũ Cộng sản quốc tế nên ngày 18-1-1950, nhà nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa công nhận VNDCCH. Ngày 31-1-1950, Cộng Hòa Liên Bang Sô Viết công nhận nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa. Vì vậy, ngày 7-2-1950, Hoa Kỳ, Anh và các nước Tự do công nhận chính phủ Quốc gia Bảo Đại để ngăn chặn làn sóng đỏ. Cuộc chiến Việt Nam đã trở thành cuộc chiến ý thức hệ gữa thế giới tự do và sự bành trướng của chủ nghĩa Cộng sản.


Tập đoàn Việt gian Cộng sản cướp công kháng chiến, biến kháng chiến thành thỏa hiệp với thực dân Pháp ký hiệp định Genève chia đôi đất nước ngày 20-7-1954.


Năm 1958, thi hành lệnh của Hồ Chí Minh, Phạm văn Đồng ký công hàm dâng biển cho Trung Quốc. Sau đó, Hồ Chí Minh chỉ thị cho Phạm Văn Đồng và viện Sử học sửa đổi lịch sử, xác nhận nước Văn lang mới thành lập vào thiên niên kỷ thứ 1 trước Dương lịch và chỉ bao gồm Bắc và Bắc Trung phần Việt Nam và 1 phần phía Nam tỉnh Quảng Đông và Quảng Tây Trung Quốc để nhường toàn bộ đất đai thuộc lãnh thổ Văn Lang của Việt tộc cho Trung Quốc.  Đây là hành động bán nước đầu tiên của Hồ Chí Minh và đảng Cộng sản Việt gian trong lịch sử.


Ngày 30-4-1975, Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa vi phạm hiệp định Paris đem quân xâm chiếm miền Nam để bành trướng chủ nghĩa Cộng sản, mở đường cho Trung Quốc xuống Đông Nam Á.


Ngày 3-9-1990, sau khi Liên Sô sụp đổ thì tập đoàn Việt gian Cộng sản phải sang Thành Đô Trung Quốc ký "Mật Ước" Bán nước, cam kết trở thành một bang tự trị của Trung Quốc năm 2020.


Thực hiện mật ước bán nước từng bước một, tập đoàn Việt gian Cộng ký Hiệp ước phân định biên giới ngày 25 tháng 12 năm 1999, chính thức nhượng một phần lãnh thổ thuộc Ải Nam Quan, một nửa thác Bản Giốc và nhiều dãy núi thuộc Hà Giang, Lạng Sơn.


Ngày 30 tháng 12 năm 2000, nhà nước CHXHCNVN ký 2 hiệp ước phân định vùng vịnh Bắc Việt và Hợp tác nghề đánh bắt cá với Trung Quốc chính thức nhường cho Trung Quốc khai thác tài nguyên hơn 11.000 km2 trong vùng vịnh Bắc Việt.


Ngày 1-10-2010, nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tổ chức kỷ niệm “Ngàn Năm Thăng Long” đúng vào ngày quốc khánh của Trung Quốc, đài Truyền hình Việt Nam VTV1 trình chiếu cờ Trung Quốc có thêm 1 một ngôi sao để chứng tỏ Việt Nam là 1 thành phần dân tộc của Trung Quốc.


Năm 2011 Việt gian Nguyễn Phú Trọng bắt các em thiếu nhi VN phải cầm cờ TQ có 6 ngôi sao để đón tiếp Tập Cẩm Bình và cho trình chiếu trên màn hình VTV4 lá cờ Trung Quốc được thêm 1 ngôi sao chư hầu để đón tiếp Tập Cận Bình.
Ngày 12-7-2016, khi tòa án trọng tài Quốc tế đưa ra phán quyết bác bỏ cái gọi là "Đường Lưỡi Bò Trung Quốc" thì tập đoàn Việt gian Cộng sản không dám kiện Trung Quốc mà lại còn đàn áp người dân xuống đường phản đối Formosa và ủng hộ phán quyết của Tòa Án Trong Tài Quốc Tế La Haye. Đặc biệt, tập đoàn Việt gian CS đã đưa 2 chiếc máy bay ra biển Đông để cho Tàu Cộng bắn hạ, hy sinh 9 người lính không quân để lấy cớ hủy bỏ đường bay quốc tế ngoài biển Đông, thiết lập đường bay trong lãnh thổ để nhường lại vùng trời không phận vùng trời ngoài biển Đông cho Trung Quốc.


Tất cả những việc phản đối của Bộ Ngoại giao chỉ có tính cách lấy lệ để xoa dịu quần chúng rồi âm thầm thực hiện mật ước bán nước từng phần. Tóm lại, Đại họa mất nước bắt đầu từ khi Nguyễn Tất Thành lấy bí danh Nguyễn Ái Quốc đã “Rước voi Mác Lê về dày mả Tổ Hùng Vương” đến Trường Chinh, Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười, Nguyễn Phú Trọng lại “Cõng rắn độc Trung Cộng về cắn gà nhà Việt Nam”.  Tất cả đã chứng tỏ bộ mặt thật Việt Gian Hại dân Bán nước không thể chối cãi được của tập đoàn Việt gian Cộng sản.


Trước hành động phản quốc hại dân của tập đoàn Việt gian Cộng sản, Nhân danh toàn thể đồng bào Việt Nam trong nước và ở Hải ngoại, chúng tôi long trọng công bố trước Quốc Dân Đồng Bào và Công luận Quốc Tế:


1. Toàn thể dân tộc Việt Nam nhiệt liệt ủng hộ tiếng nói công chính, lương tri nhân loại của Tòa Án Trọng Tài Quốc Tế với Phán Quyết không công nhận đường lưỡi bò của Trung Quốc.


2. Nhiệt liệt ủng hộ cuộc xuống đường biểu tình đòi tống cổ Formosa và truy tố những kẻ bao che đồng lõa gây tội ác với Formosa của hơn 30 ngàn giáo dân Địa phận Vinh dưới sự cai quản của Giám Mục yêu nước thương dân Nguyễn Thái Hợp.


3. Cái gọi là nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa và Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam không do nhân dân bầu ra trong một cuộc bầu cử dân chủ tự do nên tất cả những ký kết với Trung Quốc đều vô giá trị.


4. Tập Đoàn Việt gian Cộng sản Bất Nhân Hại Dân Bán Nước cầm đầu là Nguyễn Phú Trọng phải chịu trách nhiệm, phải đền tội "Phản Quốc" trước toàn dân trong ngày Lịch sử phán xét tới đây.


5. Đáp ứng yêu cầu khẩn thiết của lịch sử, Liên Minh Dân Chủ Tự Do Cho Việt Nam được thành lập để liên kết tập hợp sức mạnh của toàn dân trong nước và Hải ngoại "Diệt Kẻ Nội Thù Chống Tàu Cộng xâm lược" xây dựng một nền Đệ Tam Cộng Hòa công chính của toàn dân Việt Nam. Liên Minh Dân Chủ Tự Do Cho Việt Nam khẩn thiết kêu gọi:



- Quân đội Nhân Dân Việt Nam phải trung với Nước Hiếu với Dân phải cùng với các ủy viên bộ chính trị, các đảng viên cộng sản còn chút lòng yêu nước cùng đứng lên đấu tranh loại trừ bọn Thái Thú xác Việt hồn Tàu để cùng với toàn dân giải thể bạo quyền, diệt kẻ nội thù chống quân Tàu Cộng xâm lược.



- Các Giáo phận khác trên toàn quốc phải xuống đường cùng giáo phận Vinh, Tín hữu, tín đồ các tôn giáo Tin Lành Cao Đài, Phật Giáo Hòa Hảo và Phật Giáo đồ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất, toàn dân Việt Nam không phân biệt tôn giáo địa phương phải xuống đường đồng hành cùng dân tộc để chuyển đổi lịch sử, cứu dân cứu nước trước khi đã quá muộn. 



Nếu không, mai này khi lịch sử sang trang các tướng lĩnh sĩ quan quân đội, các đảng viên Cộng sản, các chức sắc tôn giáo sẽ phải chịu trách nhiệm trước toàn dân về thái độ ươn hèn phản quốc tiếp tay với bạo quyền Cộng sản thống trị bán nước hại dân.



Làm tại Little Saigon ngày 20-8-2016


Diên Hồng Thời Đại Việt Nam

Phong Trào Đoàn Kết Việt Nam Cộng Hòa

Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam

Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai

Khối 8406

Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước

Phong Trào Dân Chủ Việt Nam

Hội Bảo Vệ Dân Oan

Liên Minh Dân Chủ Tự Do Cho Việt Nam

No comments:

Post a Comment