Saturday, July 30, 2016



ĐẾ QUỐC MỚI TRUNG CỘNG, KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN TỘC VIỆT

Kính thưa quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
Kính thưa quý vị lãnh đạo các hội đoàn đoàn thể
Kinh thưa quý vị nhân sĩ, quý cơ quan truyền thông báo chí


Lời nói đầu tiên của chúng tôi là xin chân thành cám ơn toàn thể quý vị đã bớt chút thì giờ quý báu đến đây tham dự buổi giới thiệu tác phẩm "Đế Quốc Mới Trung Cộng, Kẻ Thù Truyền Kiếp của Dân Tộc" ngày hôm nay. Sự hiện diện của quý vị ngày hôm nay đã chứng tỏ nỗi ưu tư, niềm thao thức đối quê hương điêu linh thống khổ trước “Đại Họa Của Dân Tộc Việt Nam” mà người nhạc sĩ trẻ tuổi yêu nước Việt Khang đã thổn thức trong bài Huyết Lệ Ca “Việt Nam Tôi Đâu? Việt Nam Còn hay Đã mất???”.


Thưa quý vị, thật bất hạnh cho cả một dân tộc là trong lịch sử Việt chưa bao giờ có một triều đại nào cam tâm Hại dân Bán nước như như những tên Thái Thú xác Việt hồn Tàu trong bộ chính trị của tập đoàn Việt gian CS. Đất nước Việt Nam đang đứng trước một đại họa mất nước do tập đoàn Việt gian CS khởi đi từ tên Tàu Chệt Hồ Chí Minh, Hán hóa dân tộc chúng ta để ngày hôm nay, chúng ta đang đứng trước một thực tế phũ phàng là Việt Nam của chúng ta không còn nữa mà đã và đang mất dần vào tay đế quốc mới Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam.


Khi Nguyễn Tất Thành giả danh Nguyễn Ái Quốc chết năm 1932, Mao Trạch Đông đã thực hiện một mưu kế thâm độc hết sức tinh vi xảo quyệt để cho tên thiếu tá Hồ Quang tình báo sở Hoa Nam nhập vai Hồ chí Minh để hán hóa dân tộc VN. Đây là một âm mưu quỷ quyệt của Hán tộc đã sử dụng thời Quốc gia Nam Việt. Thật vậy, khi Triệu Vũ Đế mất, Triệu Văn Vương húy là Hồ là con của Trọng Thủy, cháu đích tôn của Triệu Vũ Đế lên nối ngôi thì Nam Việt đã suy yếu. Hán vương sai Trang Trợ sang Nam Việt chiêu dụ Triệu Văn Vương vào chầu. Triệu Văn Vương sai Thái tử Anh Tề sang làm con tin và cáo bệnh tìm cớ thoái thác. Thất bại trong âm mưu chiêu dụ Văn vương vào chầu, Hán triều cho thực hiện một ý đồ thâm độc tinh vi và xảo quyệt hơn. Trong thời gian Anh Tề ở Trường An, Hán triều đã tạo điều kiện để dàn xếp mối mai một cuộc hôn nhân dị chủng với Cù Thị người Hán là người tình của Thiếu Quý để khi người con sinh ra sẽ có dòng máu Hán trong người, chưa kể có thể Ai Vương là con của Thiếu Quý và Cù Thị. Sự việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã vạch sẳn. Năm Mậu Thìn 113 TDL, Triệu Minh Vương mất, con là Thái Tử Hưng lên ngôi nối ngôi lấy hiệu là Triệu Ai Vương. Vừa lên ngôi, Ai Vương tôn mẹ là Cù Thị người Hán lên làm Thái hậu. Hán triều vội cử An Quốc Thiếu Quý sang sứ Nam Việt. Thiếu Quý trước là người tình của Cù Thị được Hán triều cử sang Nam Việt với mục đích chiêu dụ Ai Vương đem Nam Việt sát nhập vào Hán theo chế độ nội thuộc nghĩa là nội chư hầu, cứ ba năm vào chầu một lần, bãi bỏ các cửa quan ải ngoài biên giới.


Khi Nguyễn Tất Thành giả danh Nguyễn Ái Quốc về Trung Quốc hoạt động thì vợ chồng Chu Ân Lai đã đứng ra mai mối, làm chủ hôn cho cho Nguyễn Ái Quốc lấy vợ Tàu là Tăng Tuyết Minh. Ý đồ thâm độc này được thực hiện để sau này, nếu có con sẽ có nửa dòng máu Hán trong người kế nghiệp Nguyễn Ái Quốc. Lê Khả Phiêu với đứa con rơi ở bắc Kinh cũng không ngoài những ý đồ đen tối, thủ đoạn quỷ quyệt của nhà cầm quyền Bắc Kinh...


TẠI SAO “ĐẠI HÁN” XƯA VÀ ĐẾ QUỐC TRUNG CỘNG” NGÀY NAY CHỦ TRƯƠNG XÂM LƯỢC TIÊU DIỆT DÂN TỘC VIỆT BẰNG MỌI GIÁ


Thưa toàn thể quý vị,


Hán tộc là một tộc người du mục, bản chất hiếu chiến hiếu sát với tư tưởng chủ đạo “Độc tôn Đại Hán”, nên ngay từ triều Thương, sau khi đánh đuổi nhà Hạ của tộc Việt đã chọn tên nước là Trung Quốc. Trung Quốc là nước trung tâm của thiên hạ, triều đình Trung Quốc là “Thiên Triều” trong khi các nước khác là chư hầu, vua Trung Quốc là Thiên tử. Sau khi đã xâm chiếm nhà Hạ và các nước Bách Việt, hết Thương rồi đến Chu đã xâm thực văn hóa, tiếp thu tinh hoa của nền văn minh Việt rồi cải biến thành văn hóa Hán. Chính cái mặc cảm tự ti của một tộc người du mục, sau đánh thắng các nước văn minh hơn mình nên Hán tộc tự cho mình là văn minh còn tất cả các nước là man di mọi rợ nên Hán sử viết tên của những dân tộc xung quanh họ kèm theo bộ khuyển (chó), bộ trãi (côn trùng), bộ mã (ngựa).


Các sử gia triều Thương, Chu của Hán tộc với quan niệm: “Đại nhất thống” tự nhận là tộc người ưu việt, trung tâm của thế giới là cái rốn của nhân loại. Chủ trương trước sau như một của Đại Hán bành trướng là “Huệ thử Trung Quốc, dĩ tuy Tứ phương” nghĩa là: “lấy ân huệ Trung Quốc để yên định bốn phương.”. Đó là chủ trương bành trướng Đại Hán “Dĩ Hạ biến Di” nghĩa là lấy cái cao thượng, tao nhã của Đại Hán để cải hoá man di mọi rợ! (sic)


Sau khi tiếp nhận văn hóa Việt, chữ viết của các dân tộc Việt rồi lợi dụng Hán tự là văn tự duy nhất, các sử gia Trung Quốc từ cổ đại đến nay đã xuyên tạc, bóp méo sự thật, sửa đổi cho phù hợp với sử quan Đại Hán, đánh đổ lòng tự hào dân tộc của các dân tộc bị trị để dễ bề thống trị và đồng hoá. Đó là chủ trương nhất quán, là bản chất bành trướng thâm độc của họ xuyên suốt dòng lịch sử từ xưa tới nay. Chính vì thế, lịch sử Trung Quốc là lịch sử của những cuộc chiến tranh xâm lược bành trướng, thôn tính và đồng hóa các dân tộc khác đặc biệt là Việt Nam.


Lịch sử Trung Quốc khởi từ triều Thương với lãnh thổ chỉ rộng bằng 2 tỉnh ngày nay mà bây giờ đã trở thành một đế quốc rộng lớn thống trị các dân tộc Mông, Mãn, Tạng và Hồi. Nhà Trung Hoa học Terrien De LaCouperie trong tác phẩm “China Before the Chinese” đã nhận định rằng đế quốc Trung Hoa đã thôn tính và đồng hóa 21 sắc dân khác.
Vấn đề đặt ra là tại sao triều đại nào, thời kỳ nào nhà cầm quyền Bắc Kinh cũng chủ trương tiêu diệt Việt Nam bằng mọi giá. Nếu muốn mở đường xuống phương Nam tại sao trong lịch sử không bao giờ tấn công các nước Lào, Cambodia, Thái Lan, Miến điện để tiến xuống vùng biển Đông Nam Á mà triều đại nào, thời đại nào cũng xâm lược Việt Nam. Ngay sau khi thành lập nhà nước CHNDTH, Mao Trạch Đông đã tuyên bố: “Tất cả các lãnh thổ và hải đảo thuộc khu vực ảnh hưởng của Trung Quốc đã bị phe Đế Quốc chiếm đoạt từ giữa thế kỷ 19 đến sau Cách Mạng 1911, như Ngoại Mông, Triều Tiên, An Nam (Việt Nam), Hồng Kông, Macao cùng những đảo tại Thái Bình Dương như Sakhalin, Đài Loan, Bành Hồ sẽ phải được giao hoàn cho Trung Quốc". “Việt Nam là bàn đạp tiến xuống phía Nam, chúng ta phải chiếm cho bằng được …”.


Chính Mao Trạch Đông đã nói là "Việt Nam tuy là đồng chí nhưng cũng là kẻ thù của chúng ta…”. Và thưa quý vị, đó là một trong những lý do Mao Trạch Đông đã chỉ thị cho Cộng sản VN phát động cuộc chiến Việt Nam vừa qua. Một cuộc chiến tương tàn khiến gần 10 triệu người Việt Nam hy sinh một cách oan uổng, một cuộc chiến vô nghĩa nhằm tiêu hao sinh lực dân tộc Việt để mở đường cho TC tiến xuống phương Nam.


Các nhà Việt Nam học khi nghiên cứu lịch sử Việt Nam vẫn đặt ra 2 câu hỏi mà vẫn chưa được lý giải thỏa đáng, đó là tại sao triều đại nào của Trung Quốc cũng chủ trương xâm chiếm lãnh thổ và tiêu diệt Việt tộc bằng mọi giá và yếu tố nào đã giúp dân tộc Việt Nam tạo nên kỳ tích là sau gần 1 ngàn năm bị thống trị mà dân tộc Việt vẫn vùng lên giành lại được độc lập dân tộc? Chính hoàn cảnh lịch sử đã hun đúc lòng yêu nước thương nòi của con dân đất Việt, mỗi người Việt Nam sinh ra đã có một gene di truyền yêu nước thương nòi. Lãnh thổ Việt Nam hiện tại tập trung đồng bào thuộc các chi tộc Việt đã tạo thành một sức mạnh tổng lực để vùng lên quật khởi giành lại nền độc lập dân tộc sau gần 1 ngàn năm nô lệ vào đúng thời điểm Hán tộc phương Bắc suy yếu với tài trí siêu việt của anh hùng dân tộc Khúc Thừa Dụ.


Lý do mà Tàu Hán xưa và Tàu cộng ngày nay xem Việt Nam là kẻ thù không đội trời chung vì:

- Cái gọi là văn minh Trung Quốc" chính là văn minh của người Việt Cổ. Sau khi xâm chiếm các nước Bách Việt cư trú trên phần lãnh thổ TQ bây giờ, Tàu Hán đã lấy văn hóa Việt, văn minh Việt sửa đổi thành văn minh Hán. Ngày nay sự thật lịch sử đã phục hồi Cuộc hội thảo quốc tế gồm các nhà Trung Hoa học toàn thế giới, kể cả Trung Quốc và Đài loan về nguồn gốc của nền văn minh Trung Hoa tại đại học Berkeley năm 1978 đã xác định tộc người Di Việt sống trên lãnh thổ Trung Quốc bây giờ trước khi Hán tộc du mục từ Tây Bắc tràn xuống và cái gọi là văn minh Trung Quốc bây giờ là sự tiếp thu của văn hóa Việt, văn minh Việt.


- Kết quả mới nhất về phân tích mã di truyền DNA đã xác định là hơn một nửa dân số người Trung Quốc hiện nay là người gốc Việt cổ. Công trình nghiên cứu khoa học thuyết phục nhất đã chứng minh tất cả người TQ sống ở Đông Bắc và miền Nam TQ bây giờ có chung một cấu trúc di truyền mã Genome DNA với Việt Nam và hoàn toàn khác với Hán tộc du mục phương Bắc.


Cuộc tranh chấp giữa Đài Loan và Bắc Kinh không thuần túy là vấn đề chính trị mà còn tiềm ẩn vấn đề chủng tộc. Ngay từ thời TT Trần Thủy Biển và bây giờ tân TT Đài Loan bà Thái Anh Văn không chấp nhận 1 nước TQ. Ngay cả thủ lĩnh cuộc đấu tranh dân chủ ở Hồng Kông Hoàng Chí Phong cũng tuyên bố là chỉ có 17% dân số Hồng Ko6ng nhận là người TQ, còn lại 83% chúng tôi là người Hồng Kông, người Mân Việt Min Yue. Vì thế TC lo sơ một khi hồn dân tộc sống lại, họ sẽ cùng các dân tộc Mông Mãn Tạng Hồi cùng đứng lên thì TQ sẽ tiêu vong. Đây là một nguy cơ tiềm tàng đe dọa sự sống còn của Trung Quốc nên triều đại nào, giới cầm quyền nào cũng chủ trương xâm lược tiêu diệt dân tộc chúng ta.

No comments:

Post a Comment